14 Love Songs For February 14

2

February 14, 2011 by theairprince

Valentine’s day na naman, mga kapamilya, kapuso, kapatid, kapanalig, at kakulto. Ito ay araw ng pinakamasarap na bagay sa mundo: ang chocolates. Joke😀 Kidding aside, araw ngayon ng mga puso. At nais kong alamin ang statistics ng mga highblood at may cardiac arrest ngayong araw😀 Araw ngayon ng mga nagmamahalan. Ang mahirap ay lahat nagmamahalan… pati presyo ng mga bagay-bagay ngayon nagmamahal😀

No doubt na  madaming tao sa mga malls at hotels ngayong araw. Marahil pati mga motels din punuan😀

Pero naniniwala ako na hindi lang ang mga may mga karelasyon ang may karapatan para ipagdiwang ang Araw ng mga Puso. Nais kong ipaglaban ang karapatan ng mga single na kagaya ko. Ika nga, Single Awareness Day😀

Since it’s Valentine’s Day, I wanna share my playlist for today. Ito ang tala-awit (calling Ohhhnibersidad ng Pilipinas kung tama ang aking Tagalog translation for ‘playlist’) na pumupukaw sa ating mga puso’t damdamin. Wala akong date with someone so I just immersed myself with love songs🙂 Natutuwa ako kasi habang ginagawa ko ito and nakikinig ng love songs, nagreply yung ultimate crush ko sa simpleng bati ko, I didn’t really expect. Kaya medyo natagalan ‘tong paggawa ng blog entry. Lumandi muna ang inyong abang lingkod😀

14. Please Be Careful With My Heart by Regine Velasquez and Jose Mari Chan

13. When You Tell Me That You Love Me by Westlife and Diana Ross

12. Lost In Space by Lighthouse Family

11. Ikaw Lamang by Silent Sanctuary

10. Against All Odds by Mariah Carey and Westlife

9. Can You Read My Mind by Maureen McGovern

8. You Change My Life by Janie Frickie

7. I Want to Spend My Lifetime Loving You by Marc Anthony and Tina Arena

6. Runaway by The Corrs

5. I Finally Found Someone by Bryan Adams and Barbra Streisand

4. Don’t Go Breakin My Heart by Anne Hathaway and Jesse McCartney

3. Always by Atlantic Starr

2. Para Sa Akin by Sitti Navarro

1. To Love You More by Celine Dion

At dahil sa kapapatugtog ko nitong mga love songs at mainspire, nilalanggam na ako… wait, totoong langgam pala! Di ko pa pala natatapon yung tira kong tinapay sa ilalim ng computer desk ko wahahaha!

Kayo ano mga favorite love songs niyo? Share niyo naman at magpakacheesy tayo. Kulang na lang talunin natin ang Kraft Food Corporation. PAK!

Happy Valentines Day to all! ♥♥♥

Hot Like Mexico, Rejoice!

The Air Prince

2 thoughts on “14 Love Songs For February 14

  1. Happy Valentine’s Day to you.🙂

Leave a Reply

