Andres Bonifacio Tribute

Mag-iwan ng puna

Nobyembre 29, 2010 ni theairprince

Wala ako magawa kanina kaya naisipan kong kuhanan ang sarili ko. Huwag kayo mag-alala, may saplot na ako di tulad ng usual na ginagawa kong topless pics 😀

Bilang pagbigay pugay sa isa sa ating magigiting na bayani na si Andres Bonifacio (November 30 is Bonifacio Day), nagsuot ako ng tipikal na damit ng isang Katipunero at nag-astang Supremo ng Katipunan (with matching sleek hairdo pa!). Wala akong makitang bolo/itak at ayoko gumamit dahil baka akalain dito sa amin na magpapakamatay ako 😀

Andres Bonifacio mode

Ang aking lumang camiso de chino. Bow.

Boy scout scarf na ginawa kong Katipunero scarf 🙂

Tubig ang katapat. Ayoko mag-gel. Hello, anlagkit no 😀

Sinusuot ko na ang scarf 😀

In fairness, medyo nachallenge ako sa self-portrait. Ang hirap hawakan ang camera phone habang nag-eemote sa loob ng kwarto 😀

By the way, kung wala kayong magawa/may free time kayo, try niyo panuorin ang Case Unclosed episode tungkol sa mysterious death investigation ni Andres Bonifacio.




Kung nais niyo rin magpaka-Bonifacio, kuhanan niyo rin ang sarili niyo habang nakasuot ng pangKatipunero 🙂

MABUHAY ANG KATIPUNAN! PUNITIN ANG MGA SEDULA… AT ANG MGA LINTIK NA SUPER LOTTO TICKETS DAHIL MAY NANALO NA NG P741.2M! WAHAHAHAHAA!

Hot like Mexico, rejoice!

The Air Prince

Mag-iwan ng Tugon

